þriðjudagur, 11. mars 2014

Breytingar ...

Þar sem mér fannst ég ekki alveg tilbúin andlega og tilfiningalega að fara að keppa og fara í gegnum allt sem fylgjir því hef ég ákveðið að setja það aðeins á hilluna.

Samt sem áður hef ég ákveðið að vera bara í súperformi for lifetime og held áfram að æfa alveg af krafti enda ekkert sem ég elska meira en að fara á æfingu og taka vel á því.

En hver veit kanski mun ég ákveða að keppa í nóvember ekki alveg viss með það samt en kemur bara í ljós, en ég borða rosalegan hreinan mat þó svo ég sé ekki á neinu super clean mataræði borða eg mjög hollt og elska það alveg í tætlur !

En ef ykkur vantar einhverjar ráðlegingar eða eruð með einhverjar spurningar sem ég get svarað endilega spurjið mig í komenti eða sendið skiló á facebook ;)


Engin ummæli:

Skrifa ummæli