þriðjudagur, 4. febrúar 2014

Sú sem stendur alltaf við bakið á mér sama hvað.

Það er ein manneskja sem hefur alltaf staðið við bakið á mér eins og steinn sama hvað , og það er hún móðir mín. Hún hefur látið mig fara að hlæja , þurkað tárin og knúsað mig fast þegar mér finnst og heimurinn sé að brotna , horft á mig takast á við hluti og succeed en líka séð mig falla niður og dregið mig þá aftur upp á fætur og hvatt mig áfram til að gera betur og halda mér strekri áfram í gegnum lífið. Þegar ég var lítil leit ég alltaf upp til hennar og það sem hún gerði svo þegar það koma að gelgjuskeiðinu taldi ég hana nú ekki vita neitt um neitt því að hún er eldri en núna er hún mín besta vinkona og mögulega besti félaginn í gegnum lífið og ég stend í ævinlegri þakkarskuld við þig elsku Hanna Birna Sigurbjörnsdóttir. <3


Engin ummæli:

Skrifa ummæli