mánudagur, 13. október 2014

Váá orðið alltof langt síðan ég bloggaði seinast ...

Jæja tók mér loksins tíma í að setjast niður og skrifa eina færslu þar sem það er alveg vandræðilega langt síðan ég gerði það seinast ...

Eins og eflaust allir vita þá er hinn svokallaði meistaramánuður núna og ég hef því ákveðið að taka þátt og  vera með þó svo að mér finnst eiginlega bara allir mánuðir vera meistaramánuðir ætla ég samt að setja mér ný markmið og reyna standa við þau þennan mánuð ..

Markmiðin mín eru að

- Fara fyrr í hátinn , og vakna þá fyrr bæði á virkum og helgidögum..

- blogga meira

- og alltaf stunda einhverja hreyfingu hvern einasta dag hvort sem það er bara göngutúr eða ræktin ..

- gera meira með vinum..

Nú er eins gott að ég standi við þetta víst ég er að deila þessu með ykkur , en mér finnst gott að hafa einhvað til að stefna á , það heldur manni gangandi..

Annars ætlaði ég ekki að hafa þetta neitt langt en endilega ef þið hafið einhverjar góðar hugmyndir sem ég gæti sett í færslu sendiði mér póst ..


Þar til næst Birna <33 ...

Engin ummæli:

Skrifa ummæli